top of page

Kinh nghiệm chọn sim số đẹp cho mệnh mộc

Với những người đang định chọn cho mình một chiếc sim số đẹp mệnh mộc thì nên tham khảo bài viết này vì nó có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc sim không những phù hợp với mình mà nó có thể giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong trong con đường đi đến thành công của bạn. Nó như một vận mệnh may mắn có thể đem lại một sự khác biệt khi bạn sỡ hữu một chiếc sim số đẹp hợp tuổi.

sim mệnh thổ

Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu qua con người của những người mệnh mộc đó là hòa đồng, rộng lượng, tốt bụng, dịu dàng và dễ khoan dung nói chung con người này rất điềm đạm. Chính vì vậy, người mệnh mộc luôn dễ dàng tạo được thiện cảm với những người khác, họ luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh họ.

Khi chọn sim phong thủy cho người thuộc mệnh mộc bạn phải chú trọng đến các con số thuộc hành thủy và hành thổ, vì thủy và thổ chính là yếu tố chính để có thể nuôi dưỡng nên mộc nên nó rất tốt cho bạn. Đặc biệt, khi chọn sim số đẹp bạn không được chọn các con số thuộc hành hỏa và kim.

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc chính là một loại sim có chứa các yếu tố phong thủy tốt cho những người mang mệnh Mộc. Những chiếc sim này được chọn lựa kỹ lưỡng, được xét trên các yếu tố phong thủy về cả âm dương và ngũ hành bởi các chuyên gia phong thủy.

Những con số thường hợp với mệnh mộc đó là: 1, 4, 4, 9

Còn bạn tuyệt đối không nên chọn những con số tương khắc với mệnh mộc đó là 6 và 7

Đó chính là cách chọn một sim số đẹp phù hợp với mệnh mộc của bạn nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cách làm này khi chọn sim năm sinh để chọn cho mình một sim phù hợp nhất, tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc thì bạn có thể tham khảo thêm tại: http://simdeptailoc.com/ để có thể nhận được tư vấn tận tình và chi tiết nhất. Chúc bạn thành công!

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page