top of page

Sim số đẹp lộc phát giá rẻ

Bạn đang người làm trong lĩnh vực kinh doanh? Và bạn mong muốn công việc được suôn sẻ và nhiều may mắn? Vậy tại sao bạn không chọn cho mình sim số đẹp lộc phát .


- Vậy thế nào là sim số đẹp lộc phát?

Sim số đẹp lộc phát là một trong những sim số đẹp thuộc về dòng sim phong thủy. Với ý nghĩa phát tài, phát lộc cho người dùng, đây là sim số được giới kinh doanh săn lùng và liên tục tìm kiếm. Bản chất của tên gọi lộc phát hay phát lộc là cách đọc chệch của người Việt so với phát âm của người Hán. Trong đó số 6 là Lục (thành “lộc”), và số 8 là bát (đọc thành “phát”). Khi ghép lại ở đuôi của sim số tạo nên đuôi 68 “lộc phát”, đuôi 86 là “phát lộc”.


Sim phong thủy

Sim lộc phát mang ý nghĩa tốt đẹp nên khi lặp lại cặp số này ở trong mỗi số sim sẽ làm tôn lên ý nghĩa đẹp cũng như giá trị của sim. Vì thế, cặp số này lặp lại càng nhiều giá thành tiền của sim số lộc phát đó càng cao.


- Tại sao bạn nên chọn dùng sim số đẹp lộc phát?


Sim số lộc phát giá rẻ là một trong những số sim được đánh giá cao trong việc hướng tới sự phát triển tốt đẹp trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán và tài chính của bạn. Quan niệm của người xưa cho rằng: lộc phát luôn mang đến điềm lành và sự may mắn, yên bình trong cuộc sống, và những thành công trong công danh sự nghiệp. Theo đó, sở hữu sim số đẹp bạn sẽ nhanh chóng có được thuận lợi, thành đạt mong muốn trong công việc cho người dùng.

Hơn thế nữa, lối viết số 8 đều đặn phản ánh cuộc đời làm ăn phát đạt, còn số 6 nét cong uốn vào thân thể hiện mọi điều như ý, tài lộc vào nhà. Vì thế những người kinh doanh thường tìm hiểu và chọn cho mình sim số lộc phát, đặt biệt là sim lộc phát 10 số với mong ước luôn thuận lợi và phát đạt.

- Về hướng dẫn cách chọn sim số đẹp lộc phát giá rẻ hợp với chủ nhân.


Bạn chọn sim số đẹp lộc phát không đơn thuần quan tâm ở 2 số đuôi mà bạn cũng nên quan tâm đến sự xuất hiện của các số trong sim sao cho nó có độ hài hòa nhất. Đó là không có sự xuất hiện những số có ý nghĩa xấu. Bởi số xấu sẽ khiến cho ý nghĩa của sim số đó giảm đi nhiều hơn. Tiêu biểu là không nên có số 4 (có ý nghĩa “tử”) và số 7 (hiểu là“thất”) – đây là những yếu tố nên tránh trong kinh doanh.


Trung tâm chúng tôi bán sim đẹp uy tín , và lâu năm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp sim số đẹp sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page