top of page

Bật mí cách chọn sim đẹp ngày tháng năm sinh

Sở hữu một chiếc sim dep ngày tháng năm sinh đang là mơ ược của rất nhiều người và bạn cũng không nằm ngoại lệ với điều này. Nhưng liệu bạn đã biết cách lựa chọn được 1 chiếc sim trùng với ngày tháng năm sinh của mình hay không?

Mỗi một chiếc sim đều có ý nghĩa riêng biệt đối với chủ nhân của nó. Và những con số 1, 6, 7, 8, 9 được cho là những con số đẹp hiển thị trên sim. Trong đó, số 8 là con số được nhiều người lựa chọn nhiều nhất. bởi nó thể hiện sự phát tài, phát lộc. Ngoài ra con số 9 cũng rất được coi trọng. Với ý nghĩa là vua may mắn, số 9 tượng trưng cho đất trời, biểu tượng của vua chúa hay sự trường tồn vĩnh cửu.

Ngoài ra, còn có sự kết hợp của các cón số 1, 6, 7 với nhau để tạo nên sự hoàn hảo cũng như mang lại nhiều may mắn. Và đặc biết, số 7 là con số thể hiện sự quen thuộc với cuộc sống của con người ví dụ: có 7 kì quan thiên nhiên thế giới, 1 tuần có 7 ngày, hay có 7 môn nghệ thuật.

Chọn sim dep ngày tháng năm sinh tránh những con số không may mắn:

Với quan niệm của nhiều rất người với con số 4 phát âm hán việt là tứ hay tử. Điều này khiến rất nhiều người lo lắng bởi nó sẽ mang đến nhưng điều không may mắn, những điều xui xẻo. Và cũng rất có nhiều người cho rằng số 4 lại mang may mắn cho con người với nhiều lý do.

Với con số 2, 3 và số 5 nhiều người cho rằng là không đẹp, nhưng ngược lại có rất nhiều người lại cho rằng 3 con số này lại đẹp. Số 5 thường tượng trưng cho sự trường thọ, bất diệt, đây là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, và là con số nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc, may mắn, điều lành cho mỗi gia đình. Số 5 là số trung tâm của dãy số tự nhiên.

Số 2 tượng trưng cho cặp đôi, thể hiện sự cân bằng âm dương, số 2 là sự kết hợp tạo thành Thái lưu - nguồn gốc của vạn vật. Số 2 là con số vững chắc, trong phong thủy cũng sử dụng số 2 vào trong việc bài trí các đồ vật. Còn đối với số 3 theo quan niệm của nhiều người thì đó là con số thể hiện sự phát tài phát lộc, hoặc theo một số người thì đó là con số hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ đẹp vững chắc.

Trên đây là những chia sẻ về mua sim dep ngày tháng năm sinh. Hãy căn cứ vào những điều này để lựa chọn cho mình một chiếc sim phù hợp với mình nhất nhé.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page