top of page

Ý nghĩa và cách tìm mua sim số đẹp 086 với giá rẻ nhất

Đầu số sim 086 là đầu số sim di động thứ 12 của nhà mạng Viettel nhằm tăng sức cạnh tranh của Viettel trên thị trường sim số đẹp. Đầu số sim này đưa tập đoàn Viettel trở thành nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Mặc dù mới ra mắt vào 5/3/2016 nhưng sim số 086 ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm, tạo nên một sức hút lớn đối với người mua sim số đẹp.

Xu hướng chọn mua sim số đẹp 086 Viettel

Sức hút của sim số đẹp 086 được tạo nên bởi bộ số “86”. Trong phong thủy, số 86 mang nghĩa “phát lộc” rất phù hợp cho những người đang kinh doanh, buôn bán. Nhiều người mua sim số đẹp với mong muốn có một sự khởi đầu mới, một chuyển biến mới tích cực cho sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công và tiền tài.


số đẹp 086

Mua sim số đẹp uy tín đầu số 086 ở đâu?

Sim số đẹp 086 mới ra mắt thị trường với số lượng sim hạn chế. Một số cửa hàng có xu hướng ôm hàng đẩy giá sim số đẹp 086 lên cao. Do đó, bạn nên cẩn trọng và lựa chọn mua sim số đẹp tại những đại lý sim số đẹp uy tín.

Bạn có thể đến thăm đại lý của Simdeptailoc, đây là địa chỉ bán sim uy tín lâu năm tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội cam kết cung cấp các sim số chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất trên thị trường:

Tại Hà nội: Số 23 Ngõ 548/55, Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh: VP Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

số đẹp 086 1

Hoặc bạn có thể truy cập vào website: simdeptailoc.com để tìm kiếm bất cứ dòng sim giá rẻ, sim số đẹp hiện nay.

>> Xem thêm: List sim tham khảo

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page