top of page

Có được nhiều điều trong cuộc sống hơn nhờ việc mua sim số đẹp

Bạn đang muốn tìm mua một sim số đẹp phù hợp với bản thân để sử dụng nhưng vẫn chưa biết phải chọn số đẹp như thế nào để thể hiện được cá tính cũng như giúp công việc, cuộc sống của mình may mắn, thuận lợi hơn.

Trước đây, người ta vẫn còn khá thờ ơ với sim số điện thoại. Họ nghĩ nó đơn giản chỉ là một dãy các chữ số được xếp ngẫu nhiên tuy vậy, cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội thì thuật ngữ sim số đẹp theo phong thủy bắt đầu trở nên quen thuộc và lan rộng, trở thành một thứ mọi người cần đầu tư. Thậm chí, có người mua sim số đẹp hợp mệnh với mình với một số tiền trên trời.

Một sim số đẹp phải được hợp thành từ nhiều yếu tố khác nhau và phải được tính toán theo những chuẩn mực của âm dương ngũ hành nhằm tạo ra được một số sim phù hợp với phong thủy của mỗi người. Nói cách khác, sim số đẹp hợp mệnh có thể mang tới tài lộc, sự may mắn cho người sở hữu nó.

Theo quan niệm về phong thủy, mỗi con số luôn được gán ghép cho rất nhiều ý nghĩa sâu xa khác nhau. Con số gắn bó với rất nhiều sự vật, hiện tượng và nó ảnh hưởng liên quan trực tiếp đến cuộc sống xung quanh và thậm chí là cả số phận của mỗi con người. Những con số gắn liền với mỗi chúng ta sẽ mang những giá trị khác nhau vì thế theo quan điểm những người tìm hiểu về phong thủy họ rất quan tâm vấn đề tâm linh con số này.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page