top of page

Thị trường sim số đẹp đang phát triển

Khoảng 2 năm trước, trên thị trường đã xuất hiện một số tiệm cầm đồ sim số đẹp, và cho đến thời gian gần đây hiện tượng này ngày càng phổ biến. Trên các trang web rao số đẹp hầu hết giới thiệu về cung cấp các dịch vụ hay ho cho người sở hữu sim số đẹp.

Trên các trang web cầm cố sim số đẹp cũng có quy định về thủ tục vay tương tự. Có một người cho biết thêm, có những trường hợp số đẹp đã bị công ty thu hồi, nhưng người vay có ý muốn lấy lại sim, công ty cầm đồ sẵn sàng tạo điều kiện, ưu tiên để người vay mua lại sim của mình theo như hợp đồng đã thỏa thuận. Dịch vụ cầm đồ sim khá phát triển trong thời gian gần đây.

Trên thực tế hiện nay chưa có vụ khiếu nại, tranh chấp nào nảy sinh từ việc cầm cố sim số đẹp được phát hiện, nhưng người vay tiền thực sự có nguy cơ mất sim rất lớn. Khi mà bạn đã đồng ý thoả hiệp để đăng ký hợp đồng , người vay tiền bắt buộc phải sang tên chủ nhân chiếc sim cho dịch vụ cầm đồ. Vì vậy, trong trường hợp xấu nếu gặp phải những đối tượng làm ăn thiếu gian lận, không đàng hoàng chiếc sim điện thoại họ đang sử dụng có thể bị người khác sử dụng bất kì lúc nào bởi đã thuộc sở hữu của người khác. Và nếu điều tai hại đó xảy ra kể cả nhà mạng hay cơ quan thẩm quyền cũng khó có căn cứ để bảo vệ, bởi việc sang tên cho người khác khiến người đi vay tiền cũng sẽ mắc phải một hiểm họa lớn.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page