top of page

Cách đăng ký gói cước 3G trên Ipad cho sim số Viettel như thế nào?

Bên cạnh việc sắm một chiếc smartphone, nhiều người dùng còn muốn sở hữu những chiếc máy tính bảng phục vụ cho việc giải trí và làm việc. Máy tính bảng không chỉ hỗ trợ người dùng truy cập mạng Internet để chơi game, nghe nhạc, xem phim, gửi email… mà còn cho phép khách hàng cài đặt sim số Viettel để truy cập được mạng Internet.

Để truy cập được mạng Mobile Internet, người dùng cần có một sim số thuộc nhà mạng Mobifone, Vinaphone hay Viettel. Khi mua sim số Viettel để lắp cho Ipad, không ít người gặp vấn đề trong việc tiến hành đăng ký gói cước 3G dành riêng cho Ipad của nhà mạng sim số Viettel. Do Ipad không hỗ trợ tính năng nhắn tin, gọi điện để đăng ký và nạp tiền giống như trên di động. Khách hàng cũng không thể gửi tin nhắn và gọi điện đến tổng đài từ Ipad để được tư vấn đăng ký.

Tuy nhiên, có một cách đơn giản để bạn thực hiện chính là tháo chiếc sim số trong Ipad ra và lắp vào máy điện thoại. Tiến hành nạp tiền và đăng ký gói cước 3G cho sim số Viettel theo cú pháp đơn giản “Tên gói cước” gửi 191.

Gói cước 3G của sim số Viettel được chia làm 2 loại:

_ Gói cước DC50: 50.000 đồng/tháng, tốc độ cao:450mb/tháng, cước phát sinh: 9,76đ/50KB. Cú pháp đăng ký: DC50 gửi 191

_ Gói cước KM50: 50.000/tháng, tốc độ cao: 3,5GB/tháng, không giới hạn lưu lượng. Cú pháp đăng ký: KM50 gửi 191

Lưu ý: 2 gói cước này có tính năng tự động gia hạn, nếu bạn muốn hủy bỏ gói cước 3G của sim số Viettel hãy soạn cú pháp: HUY gửi 191.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page