top of page

Sim giá rẻ số đẹp uy tín


Thay đổi số sim điện thoại là một cách làm mới bản thân, thay đổi dịch vụ lỗi thời bằng những dịch vụ mới, chu đáo của các nhà mạng. Với một thì trường sim giá rẻ số đẹp vô cùng phong phú cũng như thiếu sự kiểm soát của các cơ quan chức năng và nhà mạng cung cấp sim dẫn đến tình trạng nhiều người mua sim bị lừa sau khi mua hàng.

Khi mua cầu mua sắm những thiết bị di động để liên lạc tăng nhanh chóng như hiện nay, thị trường sim điện thoại giá rẻ cũng trở nên vô cùng sôi động. Theo những khảo sát, đánh giá người dùng khi mua và sử dụng những sim giá rẻ, khách hàng mua sim rất dễ bị những đại lý bán sim không uy tín lừa đảo, mua phải những chiếc sim có chất lượng kém. Do đó, khi mua sim giá rẻ, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

_ Tìm những đại lý uy tín

Bạn nên làm một cuộc điều tra nhỏ về nơi bạn định mua hàng. Bạn có thể tham khảo những thông tin trên mạng về địa chỉ, thông tin chủ cửa hàng, uy tín của đại lý sim, thông tin liên hệ.

_ Đảm bảo sim giá rẻ còn nguyên kit khi nhận hàng

Việc làm này giúp khách hàng mua sim giá rẻ tránh được những chiếc sim đã qua sử dụng hay những sim đã được kích hoạt trước đó. Thủ đoạn lừa đảo người dùng bằng những chiếc sim đã qua sử dụng, đặc biệt đối với dòng sim giá rẻ số đẹp khá phổ biến. Sau khi bán sim giá rẻ cho khách hàng, những kẻ lừa đảo sẽ đến các trung tâm chăm sóc khách hàng yêu cầu làm lại sim số đẹp và tiếp tục bán lại cho những người tiếp theo. Do đó, bạn nên kiểm tra thông tin số thuê bao tại cửa hàng, và đăng ký chính chủ ngay sau khi mua hàng.

_ Đảm bảo độ bảo mật của sim và những thông tin cá nhân của chủ sim

Việc tiết lộ những thông tin của chủ sim có thể là một cơ hội tốt cho những kẻ xấu đánh cắp chiếc sim của bạn và đăng ký lại thông tin thuê bao. Lợi dụng những thông tin bảo mật của bạn, kẻ xấu có thể đăng ký chuyển đổi chủ sim sau khi khai báo 5 -10 cuộc gọi.

_ Đăng ký gói cước trả sau với thuê bao sim số đẹp

Nếu bạn đang sở hữu một sim số đẹp, muốn sử dụng sim trong một thời gian dài, đăng ký thuê bao trả sau là một giả pháp giúp bạn đăng ký lại sim nhanh chóng trong trường hợp sim bị mất.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page