top of page

Đăng ký dịch vụ Hộp thư thoại của sim Vinaphone

Dịch vụ Hộp thư thoại của sim Vinaphone với tên gọi khác là Voice mail, mang lại tiện ích cho khách hàng dùng sim số Vinaphone. Khi đăng ký trở thành thành viên của dịch vụ, khách hàng sẽ được cấp một số hộp thư với địa chỉ trùng với số thuê bao sim Vinaphone.

Với dịch vụ hộp thư thoại, khách hàng có thể lưu lại cuộc gọi của người gọi đến trong trường hợp không thể nghe máy. Mỗi hộp thư sẽ được cung cấp một mật khẩu bảo mật. Trong trường hợp bạn quên mất mật khẩu có thể quay số 942 làm theo hướng dẫn để sửa đổi, lấy lại thông tin mật khẩu. Dịch vụ này được xem là bước cải tiến của dịch vụ thông bao cuộc gọi nhỡ với số lượng người dùng sim Vinaphone đăng ký lớn. Khách hàng sim Vinaphone đăng ký dịch vụ sẽ không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng do các cuộc gọi sẽ được tự động chuyển sang hộp thư thoại nếu người dùng không nhấc máy.

Các thuê bao sim Vinaphone muốn đăng ký dịch vụ phải là các thuê bao trả sau. Để tiến hành đăng ký, soạn tin: DK2 VOICEMAIL gửi 7089.

Cách tính cước phí dịch vụ Voice Mail sim Vinaphone

_ Miễn phí đăng ký

_ Cước chuyển tiếp cuộc gọi vào hộp thư Voice Mail hoàn toàn miễ phí

_ Cước gọi tính theo gói cước thông thường

_ Trong vòng 2 tháng, nếu bạn không sử dụng những tính năng của Voice Mail, dịch vụ sẽ tự hủy. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng, có thể đăng ký lại.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page