top of page

Vì sao nên chọn sim số đẹp của nhà mạng Viettel?

Với một thị trường sim số đẹp cho điện thoại sôi động như hiện nay, không khó để khách hàng có thể chọn mua một sim số đẹp hợp vận mệnh, phù hợp với sở thích của bản thân. Các loại sim số đẹp được ư thích nhất là sim tam hoa, tứ quý, sim thần tài, sim lộc phát, sim năm sinh.

sim số đẹp01

Vì sao sim số đẹp Viettel được lựa chọn nhiều?

Tuy không được đánh giá cao khi so sánh với vinaphone hay mobifone những năm đầu thành lập. Thế nhưng, với những bước đi vững chắc, sự phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, độ phủ song rộng khắp cả nước cùng với đó là sự cho ra đời nhiều đầu số đẹp, Viettel đã trở thành nhà mạng có số lượng thuê bao lớn nhất hiện nay. Số lượng sim số đẹp của Viettel cũng ngày một nhiều hơn, với các đầu số sim 10 số được khá nhiều người lựa chọn : 096,097,098, 0166, 0167.

sim số đẹp 02

Trong sự cạnh tranh giữa các nhà mạng lớn, nhà mạng viễn thông Viettel đạt những bước tiến lớn trong việc cải thiện chất lượng mạng, cước phí và cách dịch vụ hỗ trợ khác hàng, thu hút đa số người dùng. Độ phủ sóng rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam, kể cả hải đảo, chất lượng sóng ổn định, giá gói cước nội mạng rẻ nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng sim số Viettel luôn được đánh giá cao, đội ngũ giàu kinh nghiệp, nhiệt tình trong việc chăm sóc và hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Do đó, lượng thuê bao đăng ký mới của Viettel ngày càng tăng lên, đậc biêt là các thuê bao sim số đẹp.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page