top of page

Lựa chọn đầu số sim số đẹp Viettel

Sở hữu một sim số đẹp Viettel là một xu hướng rất hot hiện nay, mang lại cá tính, may mắn cho chủ sim. Việc chọn lựa sim số đẹp sẽ căn cứ vào nhà mạng, rồi đến bộ số trong sim. Để hỗ trợ cho khách hàng chọn lựa sim số đẹp dễ dàng, bài viết này sẽ tổng hợp các đầu số sim Viettel cũng như các loại sim đẹp của nhà mạng Viettel.

cặp thẻ sim số đẹp viettel

Đấu số sim số đẹp Viettel

Nhà mạng Viettel là một thương hiệu hàng đầu ở nước ta, có độ bao phủ trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Sự lớn mạnh của thương hiệu mạng di động Viettel được khẳng định qua số thuê bao chiếm lĩnh 60% thị phần trên cả nước cũng như sự phát triển sang các nước ASIAN.

Hiện nay, Viettel cung cấp 10 đầu số sim gồm cả 10 và 11 số. Đầu số sim số đẹp Viettel chỉ có 3 loại 096,097,098 nhưng rất được ưu thích. Trong khi đó, đầu số thuê bao Viettel 11 số nhiều hơn bao gồm 0163 đến 0169. Tất cả các đầu số thuê bao di động Viettel được kích hoạt tăng lên nhanh chóng theo từng ngày.

Các loại sim số đẹp Viettel

Sim Viettel được chia làm 2 loại : sim thường và sim số đẹp. Sim số đẹp Viettel lại được xếp theo từng loại dựa trên sự sắp xếp và ý nghĩa các con số. Một số loại sim số đẹp được ưu thích như sim lộc phát, sim tứ quý, sim thần tài, sim số tiến, sim taxi, sim lục quý, sim phong thủy...

Đi kèm theo những sim số đẹp Viettel là những dịch vụ tiện ích đáng chú ý như: dịch vụ nhạc chờ Viettel, dịch vụ ứng tiền, chuyển cuộc gọi Viettel.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page