top of page

Sim số đẹp loạn giá

Anh Thanh (Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội) đang tìm mua một số điện thoại đẹp để thay. Đến cửa hàng sim, anh ù tai vì các quảng cáo của chủ buôn. Hỏi đến số nào, họ cũng luận giải nghĩa rất hay nào là lộc phát, tiền tài... rồi đòi giá tiền triệu.

"Mình thích một số 09xxxx4078 thì họ bảo đuôi số này có nghĩa là bốn mùa không thất bát. Hỏi đến số khác thì anh ta nói có nghĩa là càng ngày càng phát hoặc tiền lớn, tài lớn... Số nào cũng thấy họ luận giải ý nghĩa hay lắm rồi lấy cớ đó hét giá rất cao", khách hàng này cho hay.

sim số đẹp


Anh Tú (Tây Sơn) gần đây khi tìm mua một số điện thoại đẹp cũng phải giật mình với mức giá mà các chủ buôn đưa ra.

"Tôi chỉ cần một số dễ nhớ nhưng hỏi số nào thì họ cũng bảo nào là sim gánh đảo, kép lặp, nhị gánh ... và đòi rất đắt, thậm chí giá lên tới hàng trăm triệu. Cuối cùng, tôi hỏi một sim số đẹp năm sinh có đuôi 9279, họ bảo sẽ tìm kiếm. Khoảng 2 ngày sau anh ta gọi lại báo giá hơn một triệu đồng. Trong khi đó, số điện thoại chẳng có gì đẹp", anh Tú cho hay.

Lý giải với anh Tú về mức giá hơn một triệu đồng đối với số điện thoại này, chủ buôn cho biết, đây là số ngày sinh nhưng lại rơi vào số có ý nghĩa là tiền lớn, tài lớn. Do đó, nếu không bán cho anh, họ cũng không khó khăn để tìm một khách hàng khác.

Lên mạng tìm kiếm, anh Tú cũng không khỏi bất ngờ với mức giá rao bán của những số điện thoại đẹp. Bên cạnh đó, anh nhận thấy cùng một số điện thoại nhưng ở một số cửa hàng lại đưa ra mức giá khác nhau.

"Một số điện thoại tam hoa, có nơi rao 2,3 triệu đồng, nơi khác lại rao 2,8 triệu, nơi khác lại lên hơn 3 triệu. Thật chẳng biết đường nào mà lần", anh Tú nói.

sim số đẹp 1

Đại diện một nhà mạng lớn cho biết, những khách lẻ, muốn sở hữu sim số đẹp có thể đến điểm giao dịch của nhà mạng để chọn lựa. Hiện, các nhà mạng lớn như MobiFone, VinaPhone, Viettel đều đã áp dụng biện pháp để giúp người tiêu dùng mua sim đẹp giá rẻ như ban hành quy định về hạn sử dụng của sim; thu hồi sim không phát sinh cước hoặc khai thông tin khống...

Nguồn: vnexpress.net

>> Đọc thêm: Sim số đẹp năm sinh

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page